Vài Điều Bạn Cần Phải Biết Trước Khi Tư Vấn Luật Sư

Tại buổi hẹn đầu tiên cùng luật sư, quý khách có thể trình bầy vấn đề pháp lý và mọi khúc mắc. Quý khách nên lưu ý rằng buổi tư vấn đầu tiên không ràng buột quý khách tiếp tục với dịch vụ của văn phòng luật sư chúng tôi. Sau buổi tư vấn này, quý khách toàn quyền lựa chọn những bước tiếp theo. Để luật sư có thể nắm bắt được vấn đề và đưa ra phương án tiếp theo một cách chính xác nhất, chúng tôi đã nêu ra một vài gợi ý giúp cho quý khách chuẩn bị trước buổi hẹn như sau:

  1. Thư giãn: Vâng, một vấn đề pháp lý sẽ tạo ra nhiều căn thẳng và kiếm đuọc một luật sư đáng tin cậy thật không dễ dàng gì. Quý khách không nên lo lắng quá vì đọi ngủ luật sư đã qua một quá trình đào tạo khắt khe có thễ đạt được mục đích pháp lý của quý khách.

  2. Quyết định: Quý khách nên suy nghĩ kỹ về mục đích của mình là gì và những điều quý khách thực sự muốn tránh khỏi (chẳng hạn như quý khách không muốn giải quyết tại tòa)

  3. Chuẩn bị: Vì thời gian có hạn, quý khách nên mang theo mọi hồ sơ, tài liều, những chi tiết dù nhỏ nhất, và viết ra những câu hỏi dành cho luật sư để mang theo trong ngày hẹn.

  4. Ngày hẹn: Hãy là chính mình, chúng tôi muốn quý khách đến với một tin thành thoải mái nhất có thể. Xin vui lòng mặc đồ lịch sự nhưng thoải mái và làm cho quý khách thấy tự tin. Quý khách có thể mang theo một người thân/bạn nếu cần thiết (Lưu ý: Người này có thể sẽ nghe được những việc cá nhân của quý khách). Quý khách nên thành thật với luật sư và không nên bỏ qua những chi tiết quan trọng đến vấn đề pháp lý của quý khách vì nếu không sẽ mất thêm nhiều thời gian/tiền bạc để giải quyết.

  5. Cuối cùng: Quý khách có thể yêu cầu luật sư một bản photocopy của nhửng giấy tờ cần thiết để xem xét lại sau.

Chúc quý khách may mắn!

Chú Ý: Đây là một danh sách gợi ý chỉ với mục đích giúp đỡ cho quý khách và không phải là một tài liệu tư vấn chính thức. Mọi câu hỏi, xin liên hệ văn phòng luật sư.

Previous
Previous

Benefits Of Naturalization That You Are Overlooking

Next
Next

10 Tips to Improve Your Initial Legal Consultation (1 of 3)